Wednesday, August 11, 2004

คุยกับนักเล่น Panerai ชาวญี่ปุ่น

มีเพื่อนร่วมรุ่น Intania75 ฝากให้ไปเอา Panerai จากคนญี่ปุ่นที่เจอกันบน http://www.paneristi.com วันนี้ก็เลยได้มีโอกาสไปเจอกับนักเล่น Panerai ชาวญี่ปุ่นตัวยงคนหนึ่งเลย นัดเจอกันแถวๆชิบุยะ ไม่เคยเจอกันมาก่อน บอกเค้าแค่ว่าวันนี้จะใส่ Panerai ไป ให้มองหาคนที่ใส่ Paneraiก็แล้วกัน พอถึงเวลานัดเค้าก็มองเห็นกัน และก็รู้ได้ในทันทีว่าใครเป็นใคร :D

เค้าใส่เรือนนี้มา...PAM60: Titanium Chronograph เครื่อง El primero ของ Zenith สุดสวย (เมื่อวันก่อนเพิ่งด่า Panerai ไปเอง กิ กิ :P )


แถวนั้นรู้จักแค่ร้านอาหารไทยอยู่ร้านเดียว (ร้านชาวไทย)ก็เลยพากันเดินไปที่ร้านนั้นเพื่อว่าจะได้แลกเปลี่ยนสิ่งของกัน พอนั่งปุ๊บเราก็คุยกันเรื่องนาฬิกากันอย่างเมามันมาก ประมาณว่าหาคนบ้านาฬิกามาคุยด้วยไม่ได้(ทั้งคู่) เค้าแนะนำเว็บ Panerai ของญี่ปุ่นอันใหม่เจ๋งกว่า Paneristi Japan ซะอีก ชื่อว่า Panerai Carpediem อยู่ที่ http://www.ne.jp/asahi/panerai/carpediem/ ที่เว็บนี้มีรูปของ Panerai แทบทุกรุ่นเลยก็ว่าได้ เนื้อหาข้อมูลก็แน่นมาก(แต่เป็นภาษาญี่ปุ่น) เห็นว่าดีก็เลยเอามาแปะไว้ที่หน้าแรก siamnaliga ไว้ เค้าบอกว่าจะไปบอก Webmaster ของ Panerai Carpediem ให้แปะลิงค์ siamnaliga.com ไว้ที่เว็บนั้นด้วย ดีจังจะได้ดังๆ

เท่าที่คุยกัน รู้ว่าเค้าเพิ่งเล่นมาได้สักปีนึง ตอนนี้มีของหายากทั้งนั้น เรือนแรกที่ซื้อคือ PAM117 ตอนนี้ก็มี PAM Logo, PAM195, PAM4, PAM60 และอื่นๆอีกที่ไม่ได้ถาม ลองถามเค้าว่าตอนนี้เล็งอะไรอยู่ เค้าบอกว่า... ไม่มี... ไม่อยากได้แล้ว วู้..เป็นไปได้เหรอเนี่ย แต่ก็แพลมๆออกมาว่าตัวที่ใช้เครื่อง Rolex นั่นเจ๋งดีนะ (PAM21)

วันจันทร์หน้าตอนเย็นจะมี Meeting กันเล็กๆของชาว Panerai Carpediem เสียดายเย็นวันนั้นไม่ว่าง ไม่งั้นจะได้ไปร่วมงาน ชักรูปแบบนี้กลับมาอวด



รูปนี้จากสมาชิกที่ไปพบกัน 6 คน

No comments: